Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Làm gì thời khủng hoảng kinh tế 2016

Làm gì thời khủng hoảng kinh tế ? Khi một nền kinh tế rơi khủng hoảng, mọi người cảm thấy vô cùng bất an vì những tài sản của mình bị bốc hơi một cách nhanh chóng, công việc thì bị đình trệ thậm chí thất nghiệp. Nhưng bên cạnh đó, một số ít người lại cảm thấy rất vui vẻ khi khủng hoảng xảy ra. Tại sao lại vui vẻ, bởi vì đã có sự chuẩn bị kỹ càng trước đó. Những người thành công họ không hỏi câu làm gì thời khủng hoảng kinh tế, mà họ sẽ hỏi câu làm gì trước thời khủng hoảng kinh tế.

Bao giờ, trước khi có cuộc khủng hoảng xảy ra, luôn có dấu hiệu nhận biết trước điều đó. Đó chính là những bong bóng kinh tế. Những ai thấy được những bong bóng này sẽ vượt qua khủng hoảng kinh tế một cách rất dễ dàng.

Làm gì thời khủng hoảng kinh tế 2016
Làm gì thời khủng hoảng kinh tế 2016

Và thì họ đã làm gì khi nhìn thấy những bong bóng đó. Họ đã đầu tư vài những tài sản thích hợp trong thời kỳ khủng hoảng, cái mà nhiều người thèm muốn. Đó chính là vàng, họ đã đầu tư vào vàng.
Khi khủng hoảng, vàng là nơi trú ẩn an toàn cho nhà đầu tư, chính vì thế giá trị của nó tăng cao trong suốt thời kỳ khủng hoảng. Ví dụ năm 2008-2011, khi khủng hoảng bất động sản xảy ra ở Mỹ, giá vàng đã tăng hơn 159%,từ 720 usd/oz đến 1895 usd/oz. Một con số không tưởng, nhưng năm 2016 này, nhiều chuyên gia về đầu tư dự đoán còn tăng hơn thế nữa, vì cuộc khủng hoảng sắp tới sẽ sảy ra với quy mô toàn cầu, gây thiệt hại nặng nề cho nền kinh tế thế giới. Ai có sự chuẩn bị trước thì người đó sẽ chiến thắng cuộc khủng hoảng này.

Vẫn còn nhiều tài sản khác để đầu tư khi thời kỳ khủng hoảng kinh tế khác nữa. Tôi sẽ chia sẻ cho các bạn trong các bài viết sau.


Và các bạn đã biết làm gì thời khủng hoảng kinh tế rồi đúng không. Hãy hành động ngay để có thể tạo ra tài sản hơn cho mình trong thời kỳ khủng hoảng sắp tới 2016 này.

Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét