Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Cách đầu tư vàng hiệu quả 2016

Cách đầu tư vàng hiệu quả để mang lại lợi nhuận cao? . Hôm nay tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình cho mọi người, đây là những kinh nghiệm từ việc nghiên cứu rồi áp dụng ra thực tiễn. Tôi tin chắc là những điều này sẽ cho bạn nhiều điều hữu ích để bạn có thể kiếm được nhiều lợi nhuận qua cách đầu tư vàng hiệu quả của mình.

Thứ nhất, bạn cần xác định được mình đầu tư vàng để làm gì?
Thứ hai, bạn đầu tư vàng theo kiểu ngắn hạn hay dài hạn?
Thứ ba, loại hình đầu tư nào là phù hợp, vàng chỉ số hay vàng vật chất?
Thứ tư, sau khi kiếm lợi nhuận từ việc đầu tư vàng, thì tiếp theo thì nên đầu tư vào đâu?

cách đầu tư vàng hiệu quả
Cách đầu tư vàng hiệu quả

Đây là câu trả lời của mình để các bạn tham khảo:
 + Câu số một, đối với mình thì mục tiêu của mình khi đầu tư là kiếm thật nhiều tiền.
 + Câu số hai, mình đầu tư theo kiểu dài hạn, vì trong ngắn hạn chúng ta chẳng biết được chính xác thị trường lên xuống như thế nào, nhưng trong dài hạn thì có thể biết được điều đó.
 + Câu số ba, trong thời điểm 2016 này, thì tốt nhất là đầu tư vàng vật chất, tức là vàng miếng, vàng thỏi, nhẫn vàng ..., còn đầu tư vàng chỉ số khi nào thì mình sẽ tiết lộ sau.
 + Câu số bốn, sau khi kiếm được lợi nhuận từ việc đầu tư, thì mình sẽ dùng phần lớn lợi nhuận kiếm được để tái đầu tư, và sẽ vào các kênh chứng khoán, bất động sản, ngoại hối ...

Các bạn hãy trả lời bốn câu hỏi này nhé.  

Hôm nay mình chỉ chia sẻ một cách sơ lược như vậy. Mình sẽ chia sẻ kỹ hơn trong các bài viết sau, để giúp mọi người có cách đầu tư vàng hiệu quả cho riêng mình






0 nhận xét:

Đăng nhận xét