Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

ĐẦU TƯ VÀNG 2016 NHƯ THẾ NÀO ?

Đầu tư vàng như thế nào? Đó là câu hỏi của mọi người trong thời gian qua, khi thấy giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ. Sau tết âm lịch đã tăng từ 33 triệu đến 39 triệu 1 lượng vàng SJC. Trên các trang báo lần đưa tin giá tăng 3 triệu chỉ trong 1 ngày. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra là có nên đầu tư vàng trong thời điểm này không? và cách đầu tư vàng như thế nào để kiếm lời được nhiều?

Tôi cũng đã từng không biết phải đầu tư vàng như thế nào mãi cho đến khi đọc được cuốn sách “ Đón đầu siêu lạm phát “ của Jonathan Quek. Có thể nói đây là một trong những cuốn sách dạy đầu tư vàng rất hay và thời điểm đó là trước Tết âm lịch 2016. Sau Tết tôi đã quyết định ra Hà Nội một 1 khóa về đầu tư thời khủng hoảng. Đây là một khóa học khiến tôi khá tự tin khi đầu tư vàng vào thời điểm này.

Sau đây là những lý do nên đầu tư vàng vào thời điểm này
+ Vàng là kim loại quý hiếm, từng dùng làm tiền để trao đổi các hàng hóa với nhau
+ Số lượng khai thác có hạn trên thế giới
+ Không bị lạm phát
+ Giá vàng hiện tại chỉ mới vừa thoát đáy thị trường, nên hoàn toàn có thể đầu tư vàng dài hạn được ( giá đỉnh điểm khoảng 1900 USD/oz, bây giờ mới khoảng 1360 USD/oz, tức là nếu mua bây giờ thì lời gần 40%, và dự đoán còn cao hơn nữa )
+ Vàng là nơi trú ẩn an toàn khi có cuộc khủng hoảng kinh tế thê giới hay chiến tranh ( đây là lý do chính )

Bieu-do-gia-vang-thang-7/2016-dau-tu-vang-2016-nhu-the-nao?
Biểu đồ giá vàng tháng 7/2016- Đầu tư vàng 2016 như thế nào?
Khủng hoảng kinh tế ư? Tôi có thấy dấu hiệu nào đâu? Tôi vẫn làm ăn bình thường có khủng hoảng gì đâu chứ? Dựa vào cái gì mà nói là khủng hoảng? Chắc các bạn đang suy nghĩ về những câu như thế này. Tôi sẽ nói rõ hơn tại sao lại sắp sửa có cuộc khủng hoảng kinh tế trong bài viết sau.

Tóm lại, bây giờ nếu bạn có tiền thì hãy đầu tư vàng ngay vào thời điểm này, vì khi khủng hoảng xảy ra, giá vàng sẽ tăng cao đột biến, lúc đó có tiền cũng chưa chắc gì mua được. Còn nếu chê vàng lời ít quá, thì tôi cũng giới thiệu một người anh em của vàng, đó là Bạc cho các bạn đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét